Download 200 câu trắc nghiệm sale căn bản có giải đáp ✓ tư liệu đề thi trắc nghiệm marketing căn phiên bản theo từng chương có đáp án ✓ bài kiểm tra sale căn bản ✓ Đề thi kinh doanh căn phiên bản FTU ✓ hỗ trợ tải miễn mức giá từ Viec
Lam
Vui, bạn cũng có thể tải về và sử dụng ngay nhân tiện lợi, tiết kiệm chi phí thời gian.
Bạn đang xem: Câu hỏi trắc nghiệm marketing
File tài liệu câu hỏi trắc nghiệm kinh doanh căn bạn dạng có giải đáp PDF gồm gồm 200 câu hỏi trắc nghiệm được giảng viên TS. Nguyễn Hải quang biên soạn, bao gồm sẵn đáp án. Đây là tài liệu để sinh viên ôn thi môn học marketing căn bản, nhằm giúp chúng ta chuẩn bị xuất sắc cho kỳ thi xong xuôi học phần môn kinh doanh căn phiên bản sắp đến.
Xem thêm: Tổng Hợp Các Kiểu Cổng Nhà Đẹp Đơn Giản Hợp Phong Thủy Năm 2022

Trên đây là thắc mắc trắc nghiệm marketing căn phiên bản có lời giải Viec
Lam
Vui - siêng trang tra cứu tìm câu hỏi nhanh miễn phí tổn - gửi đến bạn. Hy vọng mẫu phù hợp đồng trên rất có thể hỗ trợ tác dụng cho công việc của những bạn.
#Viec
Lam
Vui
bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí những vị trí quá trình Việc làm cho Marketing. Nội dung bài viết thuộc hạng mục Blog việc làm Marketing, Tài liệu, Trắc nghiệm trên Viec
Lam
Vui
Thương Mại Điện Tử 1000 từ bỏ Word Form Việc làm cho Tại Nhà Hồ Sơ Xin Việc Mẫu Bìa Word Đẹp Mẫu Sơ yếu ớt Lý Lịch Mẫu đơn ý kiến đề xuất hưởng trợ cấp cho thất nghiệp









Trong các yếu tố sau đây, nguyên tố nào chưa hẳn là tác nhân môi trường có thể ảnh hưởng đến hành vi cài của người tiêu dung?
A.Kinh tếB.Văn hoá
C.Chính trị
Câu 2:Mã câu hỏi:98954
Gia đình, chúng ta bè, mặt hàng xóm, đồng nghiệp… là ví dụ về những nhóm?
Câu 3:Mã câu hỏi:98956
Một người sử dụng đã bao gồm ý định cài chiếc xe máy A nhưng mà lại nhận thấy thông tin từ 1 người bạn của chính bản thân mình là dịch vụ bảo dưỡng của hãng này sẽ không được xuất sắc lắm. Thông tin trên là ?
A.Một loại nhiễu vào thông điệp
B.Một yếu tố cản trở đưa ra quyết định mua hàng.C.Một yếu ớt tố quan tâm đến trước khi sử dụng
Câu 4:Mã câu hỏi:98958
Khi một cá nhân cố nuốm điều chỉnh các thông tin thu nhận thấy theo ý nghĩ của anh ta thì quy trình nhận thức sẽ là ?
A.Bảo lưu có chọn lọc
B.Tri giác tất cả chọn lọc
C.Bóp méo có chọn lọc.
Câu 5:Mã câu hỏi:98961
Khái niệm “động cơ” được đọc là ?
A.Hành vi mang tính định hướng.B.Nhu cầu có chức năng thanh toán.C.Nhu mong đã trở đề xuất bức thiết buộc con bạn phải hành động để thoả mãn yêu cầu đó.
Câu 6:Mã câu hỏi:98963
Một khách hàng hàng rất có thể không ăn nhập với sản phẩm mà họ đã tải và sử dung; trạng thái cao nhất của sự không chuộng được biểu hiẹn bởi thái độ như thế nào sau đây?
A.Tìm kiếm thành phầm khác thay thế cho thành phầm vừa mua trong lượt mua kế tiếp.B.Không tải lại tất cả các sản phẩm khác của người tiêu dùng đó.C.Tẩy chay cùng truyền tin không xuất sắc về sản phẩm đó.
Câu 7:Mã câu hỏi:98965
Theo kim chỉ nan của Maslow, nhu yếu của con bạn được sắp xếp theo đồ vật bậc nào?
A.Sinh lý, an toàn, được tôn trọng, cá nhân, tự hoàn thiện.B.An toàn, sinh lý, tự hoàn thiện, được tôn trọng, cá nhân.C.Sinh lý, an toàn, xóm hội, được tôn trọng, tự trả thiện.
Câu 8:Mã câu hỏi:98968
Một tín đồ mà những quyết định của anh ấy ta tác động ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của tín đồ khác được hotline là ?
A.Người quyết định
B.Người hình ảnh hưởng
C.Người khởi xướng.
Câu 9:Mã câu hỏi:98971
Tập hợp những quan điểm theo niềm tin của một khách hàng về một nhãn hiệu sản phẩm nào đó được gọi là?
A.Các nằm trong tính nổi bật.B.Các tính năng hữu ích
C.Các cực hiếm tiêu dùng.
Câu 10:Mã câu hỏi:98973
Theo định nghĩa, ………của một con người được mô tả qua sự quan tiền tâm, hành động, quan điểm về các nhân tố xung xung quanh ?
A.Nhân cách.B.Tâm lý.C.Quan niệm của bản thân.
Câu 11:Mã câu hỏi:98975
Hành vi cài đặt của tổ chức khác với hành động mua của người tiêu dùng ở vị trí ?
A.Các tổ chức triển khai mua nhiều loại thành phầm hơn.B.Các tổ chức lúc mua thì có không ít người gia nhập vào quá trình mua hơn.C.Những đúng theo đồng, báo giá … thường không nhiều trong hành vi download của người tiêu dùng.
Câu 12:Mã câu hỏi:98977
Hai người sử dụng có cùng rượu cồn cơ tương đồng nhưng khi vào thuộc một shop thì lại sở hữu sự lựa chọn không giống nhau về nhãn hiệu sản phẩm, đó là do họ gồm sự khác nhau về?
A.Sự chú ý.B.Nhận thức.C.Thái độ và niềm tin
Câu 13:Mã câu hỏi:98979
Trong tiến độ tìm kiếm thông tin, người sử dụng thường dấn được tin tức từ nguồn thông tin…… các nhất, tuy thế nguồn thông tin ….. Lại có vai trò đặc trưng cho hành động mua ?
A.Cá nhân/ Đại chúng.B.Thương mại/ Đại chúng.C.Thương mại/ Cá nhân.
Câu 14:Mã câu hỏi:98981
Ảnh hưởng của người vk và người ông xã trong những quyết định thiết lập hàng?
A.Phụ nằm trong vào bài toán người nào tất cả thu nhập cao hơn.B.Thường là như nhau.C.Thường đổi khác tuỳ theo từng sản phẩm.
Câu 15:Mã câu hỏi:98983
Trong những câu sau đây, câu như thế nào là không đúng lúc so sánh sự khác biệt giữa việc mua hàng của khách hàng và việc chọn mua hàng của khách hàng cuối cùng?
A.Số lượng người mua ít hơn.B.Quan hệ lâu bền hơn và gắn thêm bó giữa người sử dụng và đơn vị cung cấp.C.Vấn đề thảo luận ít đặc biệt hơn.

Môn học
Triết học
Lịch Sử Đảng
Tư Tưởng hồ nước Chí Minh
Kinh Tế Vi Mô
Kinh Tế Vĩ Mô
Toán Cao Cấp
LT tỷ lệ & Thống kê
Đại Số đường Tính
Tâm Lý học Đại Cương
Tin học tập Đại Cương
Kế Toán Đại Cương
Pháp công cụ Đại Cương
Marketing Căn Bản
Lý Thuyết Tài chính Tiền Tệ
Xã Hội học tập Đại Cương
Logic Học
Lịch Sử Văn Minh gắng Giới
Cơ Sở văn hóa truyền thống VN
Trắc nghiệm
Trắc nghiệm Triết học
Trắc nghiệm lịch sử hào hùng Đảng
Trắc nghiệm bốn Tưởng hồ Chí Minh
Trắc nghiệm kinh tế Vi Mô
Trắc nghiệm tài chính Vĩ Mô
Bài tập Toán Cao Cấp
Bài tập LT tỷ lệ & Thống kê
Bài tập Đại Số tuyến đường Tính
Trắc nghiệm tâm lý Học Đại Cương
Trắc nghiệm Tin học tập Đại Cương
Trắc nghiệm kế toán Đại Cương
Trắc nghiệm lao lý Đại Cương
Trắc nghiệm sale Căn Bản
Trắc nghiệm triết lý Tài thiết yếu Tiền Tệ
Trắc nghiệm làng Hội học tập Đại Cương
Trắc nghiệm xúc tích và ngắn gọn Học
Trắc nghiệm lịch sử vẻ vang Văn Minh nỗ lực Giới
Trắc nghiệm Cơ Sở văn hóa truyền thống VN
Tài liệu - Giáo trình
Lý luận chính trị
Khoa học tự nhiên
Khoa học tập xã hội
Kinh tế - Tài chính
Kỹ thuật - Công nghệ
Cộng nghệ thông tin
Tiếng Anh - nước ngoài ngữ
Luận văn - Báo cáo
Kiến trúc - Xây dựng
Kỹ năng mềm
Y tế - mức độ khoẻ
Biểu chủng loại - Văn bản

Kết nối với chúng tôi


TẢI ỨNG DỤNG HỌC247


Thứ 2 - lắp thêm 7: từ 08h30 - 21h00
tcykhoahanoi.edu.vn.vnThỏa thuận sử dụng
Đơn vị nhà quản: doanh nghiệp Cổ Phần giáo dục HỌC 247
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà - Giám đốc doanh nghiệp CP giáo dục và đào tạo Học 247