CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM MARKETING (CÓ ĐÁP ÁN), CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM ÔN TẬP MARKETING CĂN BẢN

Download 200 câu trắc nghiệm sale căn bản có giải đáp ✓ tư liệu đề thi trắc nghiệm marketing căn phiên bản theo từng chương có đáp án ✓ bài kiểm tra sale căn bản ✓ Đề thi kinh doanh căn phiên bản FTU ✓ hỗ trợ tải miễn mức giá từ Viec
Lam
Vui, bạn cũng có thể tải về và sử dụng ngay nhân tiện lợi, tiết kiệm chi phí thời gian.

Bạn đang xem: Câu hỏi trắc nghiệm marketing


File tài liệu câu hỏi trắc nghiệm kinh doanh căn bạn dạng có giải đáp PDF gồm gồm 200 câu hỏi trắc nghiệm được giảng viên TS. Nguyễn Hải quang biên soạn, bao gồm sẵn đáp án. Đây là tài liệu để sinh viên ôn thi môn học marketing căn bản, nhằm giúp chúng ta chuẩn bị xuất sắc cho kỳ thi xong xuôi học phần môn kinh doanh căn phiên bản sắp đến.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Kiểu Cổng Nhà Đẹp Đơn Giản Hợp Phong Thủy Năm 2022


*
Bấm để tải: Trắc nghiệm sale căn bạn dạng có đáp án

Trên đây là thắc mắc trắc nghiệm marketing căn phiên bản có lời giải Viec
Lam
Vui - siêng trang tra cứu tìm câu hỏi nhanh miễn phí tổn - gửi đến bạn. Hy vọng mẫu phù hợp đồng trên rất có thể hỗ trợ tác dụng cho công việc của những bạn.

#Viec
Lam
Vui


bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, tìm việc làm miễn phí những vị trí quá trình Việc làm cho Marketing. Nội dung bài viết thuộc hạng mục Blog việc làm Marketing, Tài liệu, Trắc nghiệm trên Viec
Lam
Vui
Thương Mại Điện Tử 1000 từ bỏ Word Form Việc làm cho Tại Nhà Hồ Sơ Xin Việc Mẫu Bìa Word Đẹp Mẫu Sơ yếu ớt Lý Lịch Mẫu đơn ý kiến đề xuất hưởng trợ cấp cho thất nghiệp
*

*
Youtube
*
Facebook
*
mua bán Nhanh
*
Google bản đồ
*
Google news
*
Google site
*
Mạng làng mạc hội không giống
*

Trong các yếu tố sau đây, nguyên tố nào chưa hẳn là tác nhân môi trường có thể ảnh hưởng đến hành vi cài của người tiêu dung?


A.Kinh tếB.Văn hoá
C.Chính trị

Câu 2:Mã câu hỏi:98954

Gia đình, chúng ta bè, mặt hàng xóm, đồng nghiệp… là ví dụ về những nhóm?


Câu 3:Mã câu hỏi:98956

Một người sử dụng đã bao gồm ý định cài chiếc xe máy A nhưng mà lại nhận thấy thông tin từ 1 người bạn của chính bản thân mình là dịch vụ bảo dưỡng của hãng này sẽ không được xuất sắc lắm. Thông tin trên là ?


A.Một loại nhiễu vào thông điệp
B.Một yếu tố cản trở đưa ra quyết định mua hàng.C.Một yếu ớt tố quan tâm đến trước khi sử dụng

Câu 4:Mã câu hỏi:98958

Khi một cá nhân cố nuốm điều chỉnh các thông tin thu nhận thấy theo ý nghĩ của anh ta thì quy trình nhận thức sẽ là ?


A.Bảo lưu có chọn lọc
B.Tri giác tất cả chọn lọc
C.Bóp méo có chọn lọc.

Câu 5:Mã câu hỏi:98961

Khái niệm “động cơ” được đọc là ?


A.Hành vi mang tính định hướng.B.Nhu cầu có chức năng thanh toán.C.Nhu mong đã trở đề xuất bức thiết buộc con bạn phải hành động để thoả mãn yêu cầu đó.

Câu 6:Mã câu hỏi:98963

Một khách hàng hàng rất có thể không ăn nhập với sản phẩm mà họ đã tải và sử dung; trạng thái cao nhất của sự không chuộng được biểu hiẹn bởi thái độ như thế nào sau đây?


A.Tìm kiếm thành phầm khác thay thế cho thành phầm vừa mua trong lượt mua kế tiếp.B.Không tải lại tất cả các sản phẩm khác của người tiêu dùng đó.C.Tẩy chay cùng truyền tin không xuất sắc về sản phẩm đó.

Câu 7:Mã câu hỏi:98965

Theo kim chỉ nan của Maslow, nhu yếu của con bạn được sắp xếp theo đồ vật bậc nào?


A.Sinh lý, an toàn, được tôn trọng, cá nhân, tự hoàn thiện.B.An toàn, sinh lý, tự hoàn thiện, được tôn trọng, cá nhân.C.Sinh lý, an toàn, xóm hội, được tôn trọng, tự trả thiện.

Câu 8:Mã câu hỏi:98968

Một tín đồ mà những quyết định của anh ấy ta tác động ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của tín đồ khác được hotline là ?


A.Người quyết định
B.Người hình ảnh hưởng
C.Người khởi xướng.

Câu 9:Mã câu hỏi:98971

Tập hợp những quan điểm theo niềm tin của một khách hàng về một nhãn hiệu sản phẩm nào đó được gọi là?


A.Các nằm trong tính nổi bật.B.Các tính năng hữu ích
C.Các cực hiếm tiêu dùng.

Câu 10:Mã câu hỏi:98973

Theo định nghĩa, ………của một con người được mô tả qua sự quan tiền tâm, hành động, quan điểm về các nhân tố xung xung quanh ?


A.Nhân cách.B.Tâm lý.C.Quan niệm của bản thân.

Câu 11:Mã câu hỏi:98975

Hành vi cài đặt của tổ chức khác với hành động mua của người tiêu dùng ở vị trí ?


A.Các tổ chức triển khai mua nhiều loại thành phầm hơn.B.Các tổ chức lúc mua thì có không ít người gia nhập vào quá trình mua hơn.C.Những đúng theo đồng, báo giá … thường không nhiều trong hành vi download của người tiêu dùng.

Câu 12:Mã câu hỏi:98977

Hai người sử dụng có cùng rượu cồn cơ tương đồng nhưng khi vào thuộc một shop thì lại sở hữu sự lựa chọn không giống nhau về nhãn hiệu sản phẩm, đó là do họ gồm sự khác nhau về?


A.Sự chú ý.B.Nhận thức.C.Thái độ và niềm tin

Câu 13:Mã câu hỏi:98979

Trong tiến độ tìm kiếm thông tin, người sử dụng thường dấn được tin tức từ nguồn thông tin…… các nhất, tuy thế nguồn thông tin ….. Lại có vai trò đặc trưng cho hành động mua ?


A.Cá nhân/ Đại chúng.B.Thương mại/ Đại chúng.C.Thương mại/ Cá nhân.

Câu 14:Mã câu hỏi:98981

Ảnh hưởng của người vk và người ông xã trong những quyết định thiết lập hàng?


A.Phụ nằm trong vào bài toán người nào tất cả thu nhập cao hơn.B.Thường là như nhau.C.Thường đổi khác tuỳ theo từng sản phẩm.

Câu 15:Mã câu hỏi:98983

Trong những câu sau đây, câu như thế nào là không đúng lúc so sánh sự khác biệt giữa việc mua hàng của khách hàng và việc chọn mua hàng của khách hàng cuối cùng?


A.Số lượng người mua ít hơn.B.Quan hệ lâu bền hơn và gắn thêm bó giữa người sử dụng và đơn vị cung cấp.C.Vấn đề thảo luận ít đặc biệt hơn.

*


Môn học

Triết học

Lịch Sử Đảng

Tư Tưởng hồ nước Chí Minh

Kinh Tế Vi Mô

Kinh Tế Vĩ Mô

Toán Cao Cấp

LT tỷ lệ & Thống kê

Đại Số đường Tính

Tâm Lý học Đại Cương

Tin học tập Đại Cương

Kế Toán Đại Cương

Pháp công cụ Đại Cương

Marketing Căn Bản

Lý Thuyết Tài chính Tiền Tệ

Xã Hội học tập Đại Cương

Logic Học

Lịch Sử Văn Minh gắng Giới

Cơ Sở văn hóa truyền thống VN


Trắc nghiệm

Trắc nghiệm Triết học

Trắc nghiệm lịch sử hào hùng Đảng

Trắc nghiệm bốn Tưởng hồ Chí Minh

Trắc nghiệm kinh tế Vi Mô

Trắc nghiệm tài chính Vĩ Mô

Bài tập Toán Cao Cấp

Bài tập LT tỷ lệ & Thống kê

Bài tập Đại Số tuyến đường Tính

Trắc nghiệm tâm lý Học Đại Cương

Trắc nghiệm Tin học tập Đại Cương

Trắc nghiệm kế toán Đại Cương

Trắc nghiệm lao lý Đại Cương

Trắc nghiệm sale Căn Bản

Trắc nghiệm triết lý Tài thiết yếu Tiền Tệ

Trắc nghiệm làng Hội học tập Đại Cương

Trắc nghiệm xúc tích và ngắn gọn Học

Trắc nghiệm lịch sử vẻ vang Văn Minh nỗ lực Giới

Trắc nghiệm Cơ Sở văn hóa truyền thống VN


Tài liệu - Giáo trình

Lý luận chính trị

Khoa học tự nhiên

Khoa học tập xã hội

Kinh tế - Tài chính

Kỹ thuật - Công nghệ

Cộng nghệ thông tin

Tiếng Anh - nước ngoài ngữ

Luận văn - Báo cáo

Kiến trúc - Xây dựng

Kỹ năng mềm

Y tế - mức độ khoẻ

Biểu chủng loại - Văn bản


*

Kết nối với chúng tôi


*
*

TẢI ỨNG DỤNG HỌC247

*
*

Thứ 2 - lắp thêm 7: từ 08h30 - 21h00

tcykhoahanoi.edu.vn.vn

Thỏa thuận sử dụng


Đơn vị nhà quản: doanh nghiệp Cổ Phần giáo dục HỌC 247


Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà - Giám đốc doanh nghiệp CP giáo dục và đào tạo Học 247

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *